Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Toàn cảnh chiếc Toyota Camry sắp ra mắt ở thị trường Việt Nam trong quý 1

Thông tin có được từ các đại lý của Toyota thì Toyota Camry sẽ có mặt ở trị trường nước ta trong quý 1. Đây là dòng xe xadan hạng D.


Trong nhiều tháng qua dưới sức ép của các dòng xe của Hyundai Sonata 2015, Mazda 6 lắp rắp trong nước và ngay cả người anh em của Camry đó là Toyota Altis 2.0 thế thệ đột phá.

Để vị trí của mình không bị lung lay thì hãng này đã cho ra thông tin sẽ ra mắt Toyota Camry 2015 trong quý 1 năm 2015.


Theo thông tin được giới thiệu từ trước thì dòng xe này được đột phá về ngoại hình đã được giới thiệu tại thị trường Nga vào tháng 8/2014. Tao sức hút nhất chính là lưới tản nhiệt liền mạch cụm đèn pha và cản trước xe được mở rộng, thể thao hơn.

Các trang thiết bị trên xe gần như không có nhiều thay đổi s với bản cũ hiện đang phân phối trên thị trường Việt Nam. Khi được hỏi hảng nãy đã tiết lộ tuy không có nhiều thay đổi nhưng hãng đã nâng cấp nhiều chức năng để cạnh tranh với Hyundai Sonata và Mazda 6 đã được người tiêu dùng đánh giá cao các trang thiết bị.

Dự kiến xe sẽ ra mắt trong quý 1 năm nay gần dịp tết nguyên đáng. Sự xuất hiện của Camry 2015 sẽ cũng cố vị thế dẫn đầu phân khúc Sadan hạng D của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét