Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Toyota Vios sang trọng trong dáng vóc nhỏ gọn

Toyota Vios đã là biểu tượng của mẫu xe sadan nhỏ gọn mà đầy đủ tiện nghi. Bởi nhiều người nghĩ rằng do dòng xe này nhỏ nên bị cắt giảm nhiều thứ tiện nghi trên xe. 


Nhưng trên thực tế thì Toyota Vios được nhiều giới chơi xe sành điệu ưu chuộng bởi vẻ ngoài đẹp mắt và các tính của nó, nội thất chất lượng và đặc biệt giá cả cực kì thấp. Chỉ từ 529 triệu bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc xe vừa đẹp vừa sang trọng, đầy trẻ trung lịch lãm.

Với thiết kế hoàn toàn mới, với các thiết kế mới mẽ lịch lãm đầy góc cạnh đã toát lên 1 vẽ quyết rủ lịch lãm riêng. Chiếc xe này phù hợp với các doanh nhân trẻ, thích sự phiêu lưu và chinh phục. So với đàn anh của mình thì nó thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Vios đã mang lại nhiều hơn sự mong đợi của người mua và sử dụng nó.

Toyota Vios
Toyota luôn đặt vẽ đẹp và chất lượng lên hàng đầu. Xe Toyota Vios cũng là dòng sản phẩm may mắn nằm trong những sản phẩm đó. Khi sử dụng sản phẩm người dùng sẽ cảm thấy nâng tầm với xe Vios. Tuy chiếc xế hộp này nhỏ nhắn nhưng không gian trong xe không bao giờ bạn có cảm giác tù túng.

Vios đáp ứng được tất cả các yêu cầu, hệ thống âm thanh đa chiều giúp bạn có cảm giác như đang ngồi trong rạp giúp chủ nhân có thể “sống” trong môi trường âm nhạc trung thực và sống động nhất., bạn có thể nghe đài AM/FM.

Toyota Vios được kế thừa toàn bộ các chức năng và dáng dấp của đàn anh của nó, nó mang thông điệp “Khởi nguồn cuộc sống mới”

Giá xe Toyota Vios

Vios 1.5 G (A/T): 612.000.000 VNĐ
Vios 1.5 E: 561.000.000 VNĐ
Vios Limo: 529.000.000 VNĐ

Bạn có thể tham khảo các phương thức bảo hành của Toyots Vios
- Bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km
- Kiểm tra định kỳ miễn phí 1.000 km ,50.000 km và 100.000 km

0 nhận xét:

Đăng nhận xét